SolarPower chuyên ☑ Bán ☑ Lắp Đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời Chuyên Nghiệp ☑Chất lượng cao với Chi Phí cực kì cạnh tranh ☎ 1800.7171.

17/11/20

Suất đầu tư 1MW điện mặt trời ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

suat-dau-tu-1mw-dien-mat-troi

Ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn suất đầu tư 1MW điện mặt trời áp mái do những lợi ích thiết thực của nó và thủ tục đầu tư, thi công lắp đặt dự án không hề phức tạp.

Suất đầu tư 1MW điện mặt trời áp mái mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Điện mặt trời nói chung và suất đầu tư 1MW điện mặt trời áp mái nói riêng mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích thiết thực như:

Giảm mua điện từ lưới điện

Hệ thống điện mặt trời áp mái sẽ tạo ra điện đáp ứng các hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, từ đó giúp doanh nghiệp giảm mua điện từ lưới điện quốc gia. Nhờ vậy, doanh nghiệp tiết giảm được chi phí sử dụng điện, tăng lợi nhuận. Với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, phải chịu gần 3.000-4.300 đồng/kWh điện trong giờ cao điểm, suất đầu tư 1MW điện mặt trời sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được đáng kể chi phí vận hành.

Giúp văn phòng, nhà xưởng… mát mẻ hơn

Các văn phòng, nhà xưởng thường được lợp bằng mái tôn khiến không gian bên trong rất nóng, nhất là vào mùa hè (miền Bắc) hay mùa nắng (miền Nam). Khi lắp đặt các tấm pin quang điện trên mái nhà, các tấm pin sẽ giúp làm mát cho công trình bên dưới. Nhờ đó, hệ thống quạt, máy lạnh… sẽ làm việc với công suất, thời gian ít hơn, giảm chi phí điện cho hệ thống này; đồng thời các máy móc, thiết bị phục vụ việc sản xuất, kinh doanh cũng hoạt động hiệu quả hơn và bền hơn. Không những thế, làm việc dưới không gian mát mẻ cũng cải thiện sức khỏe của người lao động, nâng cao năng suất lao động.

Tận dụng mái nhà và giúp mái bền hơn

Nếu xây dựng một nhà máy điện mặt trời 1MW, cần khoảng 1ha đất. Nhưng với hệ thống điện mặt trời áp mái 1MW, chỉ cần khoảng 8.000m2 mái nhà xưởng, văn phòng đang nhàn rỗi, doanh nghiệp không cần đất trống. Hơn nữa, các tấm pin quang điện lại che nắng, che mưa, cải thiện độ bền cho mái.

Suất đầu tư 1MW điện mặt trời ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn Tận dụng mái nhà nhàn rỗi, một doanh nghiệp đầu tư lắp đặt điện mặt trời

Tăng trưởng “xanh” bền vững

Hiện nay, tăng trưởng “xanh” đang là xu hướng trên toàn cầu. Việc sử dụng điện mặt trời và các nguồn nguyên nhiên liệu sạch, thân thiện môi trường, xây dựng thương hiệu “xanh” sẽ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp khi cạnh tranh trên thị trường, làm tăng thiện cảm ở người dùng, đồng thời thuận lợi hơn khi đạt các chứng chỉ xanh và tăng cơ hội hợp tác với các đối tác lớn.

Tạo nguồn điện tại chỗ, giảm nguy cơ thiếu điện

Tại các khu công nghiệp, khu chế xuất tập trung nhiều doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất, nhu cầu tiêu thụ điện rất cao. Nếu các doanh nghiệp lựa chọn suất đầu tư 1MW điện mặt trời áp mái và chủ động tạo nguồn điện tại chỗ thì sẽ giảm lấy điện từ lưới điện, cũng tức là giảm gánh nặng thiếu điện cho ngành điện. Điều này vừa góp phần đảm bảo an ninh năng lượng vừa mang lại lợi ích cho chính doanh nghiệp, tránh nguy cơ bị ảnh hưởng từ việc thiếu điện.

Thời gian hoàn vốn giảm, bài toán lợi nhuận rõ ràng

So với thời điểm 2-3 năm trước, hiện nay giá đầu tư 1MW điện mặt trời đã giảm nhiều. Hơn nữa, so với các hệ thống điện mặt trời quy mô nhỏ và vừa (công suất dưới 500 kWp), hệ thống công suất 1MW có chi phí (cho mỗi kWp) thấp hơn nhiều. Thời gian hoàn vốn vì vậy càng ngắn lại, bài toán đầu tư điện mặt trời có lợi nhuận rất rõ ràng. Theo kinh nghiệm lắp đặt điện mặt trời hơn 11 năm của Vũ Phong Solar, tính toán hoàn vốn cho hệ thống điện mặt trời công suất 1MW hiện nay là chỉ khoảng từ 4-5 năm, trong khi tuổi thọ hệ thống có thể lên đến 30-50 năm.

Xem thêm : Nhà nước có chủ trương tạo mọi điều kiện thuận lợi để phát triển điện mặt trời áp mái

Thủ tục đầu tư dự án điện mặt trời áp mái 1MW

Với các suất đầu tư 1MW điện mặt trời áp mái, doanh nghiệp không hề gặp khó khăn gì trong thủ tục đầu tư dự án điện mặt trời. Bởi vì, không giống với các suất đầu tư nhà máy điện mặt trời, doanh nghiệp đầu tư lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái không cần giấy phép hoạt động điện lực. Theo hướng dẫn từ Thông tư số 18/2020/TT-BCT của Bộ Công Thương, doanh nghiệp chỉ cần đăng ký đấu nối với bên mua điện và thực hiện đúng trình tự thực hiện. Thủ tục đầu tư đơn giản là một lý do quan trọng khiến hệ thống điện mặt trời dưới 1MW ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn lắp đặt trên mái văn phòng, nhà xưởng.

Xem thêm : Thủ tục đầu tư dự án điện mặt trời áp mái

Một hệ thống điện mặt trời được thi công theo mô hình BOT

Dành cho các doanh nghiệp quan tâm đến suất đầu tư 1MW điện mặt trời áp mái hoặc công suất lớn hơn: Vũ Phong Solar có giải pháp dành riêng cho các doanh nghiệp muốn lắp đặt hệ thống điện mặt trời mà không chiếm dụng vốn kinh doanh: hình thức hợp tác BOT điện mặt trời. Ở hình thức hợp tác này, doanh nghiệp chỉ cần tận dụng mái nhà đang để trống là có thể sở hữu hệ thống điện mặt trời trị giá hàng chục tỉ đồng, không phải lo chi phí lắp đặt, thủ tục đầu tư dự án điện mặt trời... Doanh nghiệp sẽ được dùng điện sạch với chi phí thấp và sẽ được chuyển giao miễn phí toàn bộ hệ thống với hiệu suất cam kết trên 80-90% tùy điều kiện.

Quý doanh nghiệp quan tâm đến suất đầu tư 1MWp điện mặt trời áp mái, quan tâm đến việc sử dụng năng lượng sạch và mô hình hợp tác BOT điện mặt trời vui lòng liên hệ Tổng đài miễn cước 1800 7171 để được kỹ sư của Vũ Phong Solar hỗ trợ!

Vu Phong Solar

Các thông tin trên là những thông tin cơ bản, để có bảng giá chi tiết và thông số thiết bị xin vui lòng email hello@vuphong.com, hoặc nhấp vào nhận báo giá điện mặt trời hoặc gọi số miễn cước 18007171 để kỹ sư tư vấn của Vũ Phong Solar hỗ trợ.

Vũ Phong Solar là đơn vị có kinh nghiệm trên 12 năm tổng thầu thi công điện mặt trời áp mái cho dân dụng, công nghiệp, nhà máy và trang trại năng lượng mặt trời, với đội ngũ hơn 350 nhân sự tính đến hết 2019, đã thi công hơn 500MWp và đang vận hành hơn 325MWp nhà máy điện mặt trời, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015 và ISO 45001:2018 chứng nhận quốc tế bởi SGS Global, cam kết mang đến khách hàng các dự án điện mặt trời chất lượng cao, hiệu suất cao và tuổi thọ trên 30 năm.

[caption id="attachment_16139" align="aligncenter" width="1920"]Các chứng nhận ISO của Vũ Phong Solar Ảnh: Các chứng nhận ISO của Vũ Phong Solar.[/caption]

[kkstarratings]



source https://solarpower.vn/suat-dau-tu-1mwp-dien-mat-troi/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Vũ Phong Energy Group, được thành lập năm 2009. Ban đầu, công ty hoạt động với ngành nghề cốt lõi là điện năng lượng mặt trời, trong vai trò nhà thầu EPC chuyên nghiệp và cung cấp dịch vụ vận hành bảo dưỡng (O&M), nghiên cứu và sản xuất thiết bị năng lượng tái tạo. Với năng lực vững vàng, thương hiệu uy tín và thái độ tận tâm, Vũ Phong đã trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực điện mặt trời, ghi dấu với hàng loạt dự án lớn có chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Hiện nay, Vũ Phong đang tiếp tục nghiên cứu, phát triển các ngành năng lượng tái tạo khác như năng lượng gió, thủy điện tích năng, năng lượng sóng, đồng thời xây dựng một hệ sinh thái với sứ mệnh “Phát triển năng lượng sạch vì một môi trường xanh Việt Nam”. Xem Thêm: Giá Pin Năng Lượng Mặt Trời, Sản phẩm điện mặt trời, Dự án điện mặt trời

Tìm kiếm Blog này