SolarPower chuyên ☑ Bán ☑ Lắp Đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời Chuyên Nghiệp ☑Chất lượng cao với Chi Phí cực kì cạnh tranh ☎ 1800.7171.

15/4/20

[TƯ VẤN] 5 Mẹo Chọn Đơn Vị Lắp Đặt Điện Mặt Trời Gia Đình Uy Tín

Hệ thống điện mặt trời hộ gia đình thường có quy mô nhỏ, thời gian thi công nhanh, không phức tạp như lắp đặt các hệ thống quy mô lớn. Tuy nhiên, gia chủ vẫn cần chọn đơn vị lắp đặt điện mặt trời gia đình uy tín để tránh tiền mất, tật mang.

Hệ lụy khi “tin lầm” đơn vị thi công điện mặt trời

Có nhiều sai lầm không gây hậu quả nghiêm trọng, có thể dễ dàng sửa chữa, khắc phục nhưng có những sai lầm sẽ dẫn tới hệ lụy khôn lường, thậm chí tiền mất, tật mang. Trong lĩnh vực điện mặt trời cũng như vậy, chọn đơn vị thi công năng lực kém, lắp đặt điện mặt trời gia đình không đảm bảo có thể gây ra nhiều thiệt hại, cả về vật chất lẫn tính mạng con người:

  • Không đảm bảo an toàn về điện, dễ gây chập cháy điện, đe dọa tính mạng, sức khỏe người sử dụng đồng thời gây thiệt hại lớn về kinh tế.
  • Chất lượng công trình kém, thường xuyên trục trặc, không chỉ phát sinh chi phí sửa chữa, thay thế mà còn gây tâm lý ức chế, bực bội cho chủ nhà.
  • Lắp đặt không đạt chuẩn khiến sản lượng điện tạo ra thấp so với khả năng, tuổi thọ công trình ngắn, khiến người đầu tư nhận được lợi nhuận thấp.
  • Bị tráo đổi vật tư dẫn đến chủ nhà phải trả chi phí cho một hệ thống điện mặt trời chất lượng cao trong khi thực tế lắp đặt hệ thống kém chất lượng, hiệu suất hoạt động và tuổi thọ công trình thấp.

Hệ thống điện năng lượng mặt trời hộ gia đình không chỉ là một tài sản có giá trị lớn (từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng) mà còn liên quan trực tiếp đến cuộc sống, sinh hoạt của con người. Do đó, việc chọn đơn vị lắp đặt điện mặt trời cần cẩn trọng, phải tìm hiểu kỹ lưỡng để “chọn mặt gửi vàng”.

Cách chọn đơn vị lắp đặt điện mặt trời gia đình uy tín

Để chọn được đơn vị thi công, lắp đặt điện mặt trời gia đình uy tín, bạn có thể áp dụng các mẹo dưới đây:

  • Thứ nhất: Chọn đơn vị có thâm niên trong lĩnh vực điện mặt trời, thông

Read the rest

The post [TƯ VẤN] 5 Mẹo Chọn Đơn Vị Lắp Đặt Điện Mặt Trời Gia Đình Uy Tín appeared first on Vũ Phong Solar.



source https://solarpower.vn/tu-van-5-meo-chon-don-vi-lap-dat-dien-mat-troi-gia-dinh-uy-tin/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Vũ Phong Energy Group, được thành lập năm 2009. Ban đầu, công ty hoạt động với ngành nghề cốt lõi là điện năng lượng mặt trời, trong vai trò nhà thầu EPC chuyên nghiệp và cung cấp dịch vụ vận hành bảo dưỡng (O&M), nghiên cứu và sản xuất thiết bị năng lượng tái tạo. Với năng lực vững vàng, thương hiệu uy tín và thái độ tận tâm, Vũ Phong đã trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực điện mặt trời, ghi dấu với hàng loạt dự án lớn có chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Hiện nay, Vũ Phong đang tiếp tục nghiên cứu, phát triển các ngành năng lượng tái tạo khác như năng lượng gió, thủy điện tích năng, năng lượng sóng, đồng thời xây dựng một hệ sinh thái với sứ mệnh “Phát triển năng lượng sạch vì một môi trường xanh Việt Nam”. Xem Thêm: Giá Pin Năng Lượng Mặt Trời, Sản phẩm điện mặt trời, Dự án điện mặt trời

Tìm kiếm Blog này