SolarPower chuyên ☑ Bán ☑ Lắp Đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời Chuyên Nghiệp ☑Chất lượng cao với Chi Phí cực kì cạnh tranh ☎ 1800.7171.

2/7/20

Điện mặt trời mái nhà phát triển rầm rộ tại Đồng Nai

Điện mặt trời mái nhà đang phát triển “nóng” tại tỉnh Đồng Nai. Số người dân, doanh nghiệp sản xuất lắp đặt điện mặt trời tăng nhanh theo cấp số nhân.

Gần 2.000 khách hàng, tổng công suất 40.500 kWp

Theo thống kê của Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai (PC Đồng Nai), thời gian vừa qua, điện mặt trời mái nhà phát triển nhanh trên địa bàn tỉnh. Tính đến cuối tháng 7/2019, tại Đồng Nai có 640 khách hàng lắp đặt điện năng lượng mặt trời áp mái đã ký hợp đồng mua bán điện với PC Đồng Nai, tổng công suất lắp đặt là 14,9 MWp, tăng hơn 40 lần so với cùng kỳ năm 2018. Từ đầu tháng 8/2019 đến giữa tháng 6 năm nay, điện mặt trời áp mái tiếp tục phát triển rầm rộ. Hiện tại Đồng Nai đã có gần 2.000 hộ gia đình, doanh nghiệp sản xuất, đơn vị kinh doanh lắp đặt điện mặt trời phục vụ nhu cầu sinh hoạt và hoạt động sản xuất nông nghiệp, công nghiệp, đồng thời bán lại điện cho điện lực. Tổng công suất lắp đặt đã lên tới hơn 40.500 kWp và sản lượng phát điện lên lưới điện quốc gia là gần 9.000 kWh.

Tháng 3/2019, chị N.N.T (ngụ P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai) đã lắp điện mặt trời mái nhà hòa lưới công suất hệ thống 6kWp cho gia đình mình. Chị T. cho biết, mỗi ngày, hệ thống này tạo ra khoảng 25-30 kWh điện. Từ khi lắp đặt điện mặt trời đến nay, mỗi tháng gia đình chị tiết kiệm được gần 70% chi phí điện sinh hoạt và bán được cho ngành điện khoảng 500 ngàn đồng. Hay một công ty tại huyện Xuân Lộc, Đồng Nai đã bỏ ra một khoản chi phí ban đầu khoảng hơn 600 triệu đồng để lắp đặt hệ thống điện mặt trời với giàn pin năng lượng mặt trời trên mái các trang trại chăn nuôi. Hệ thống này giúp công ty tiết kiệm được 40% tổng lượng điện tiêu thụ. Sau hơn 2 năm lắp đặt, nhận thấy hiệu quả của điện mặt trời, công ty này đang có kế hoạch mở rộng quy mô hệ thống để đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng điện cho sản xuất.

dien-mat-troi-mai-nha-phat-trien-ram-ro-tai-dong-nai-1Hệ thống điện mặt trời mái nhà công suất 6kWp do Vũ Phong Solar thi công tại Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai

Cẩn trọng để hệ thống điện mặt trời mái nhà mang lại lợi nhuận cao nhất

Tại Đồng Nai, lượng bức xạ mặt trời trung bình năm khoảng 1.849 kWh/m2/năm với khoảng 2.445 giờ nắng. Đây là điều kiện rất thuận lợi để phát triển điện mặt trời nói chung, điện mặt trời mái nhà nói riêng. Các cơ chế khuyến khích thiết thực của Nhà nước dành cho điện mặt trời cùng sự gia tăng nhận thức của người dân, doanh nghiệp về lợi ích của năng lượng sạch và điện năng lượng mặt trời là những yếu tố quan trọng khiến điện mặt trời áp mái ngày càng được nhiều người quan tâm tìm hiểu và đầu tư lắp đặt. Đặc biệt, Đồng Nai cũng là địa phương tập trung nhiều nhà máy sản xuất, doanh nghiệp có sẵn hạ tầng, kết cấu mái rất thuận tiện để phát triển điện mặt trời áp mái. Khi các doanh nghiệp này tham gia phát triển “điện sạch”, tổng công suất điện mặt trời tại Đồng Nai sẽ càng cao hơn.

dien-mat-troi-mai-nha-phat-trien-ram-ro-tai-dong-nai-2Hệ thống điện mặt trời trên mái nhà xưởng của một công ty tại Đồng Nai, sử dụng 2.820 tấm pin năng lượng mặt trời hiệu suất cao, Vũ Phong Solar thi công

Nhu cầu lắp đặt điện mặt trời mái nhà cao tác động không nhỏ tới thị trường pin năng lượng mặt trời tại Đồng Nai. Hiện nay, tấm pin năng lượng mặt trời rất đa dạng về chủng loại, nguồn gốc xuất xứ với giá thành, chất lượng khác nhau. Những loại pin chất lượng cao, của nhà sản xuất uy tín, lâu năm trên thị trường thường có độ bền, hiệu suất, chế độ bảo hành tốt hơn nhưng giá cũng cao hơn. Theo Vũ Phong Solar ghi nhận từ chia sẻ của nhiều khách hàng tại Đồng Nai, các khách hàng này đã được một số đơn vị gợi ý sử dụng pin năng lượng mặt trời giá rẻ để “tiết kiệm chi phí lắp đặt”. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, thấy các loại pin mặt trời được gợi ý không đảm bảo nguồn gốc xuất xứ hoặc của thương hiệu không uy tín, các khách hàng đã quyết định nhờ Vũ Phong Solar tư vấn.

Với kinh nghiệm hơn 11 năm trong lĩnh vực điện mặt trời, từng thi công hơn 1.000 công trình từ điện mặt trời dân dụng cho các hộ gia đình, điện mặt trời công nghiệp đến trang trại điện mặt trời quy mô lớn, Vũ Phong Solar khuyến cáo khách hàng nên cẩn trọng, tìm hiểu kỹ thông tin để lựa chọn những thiết bị năng lượng mặt trời chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng và tuổi thọ công trình, mang lại lợi nhuận cao nhất cho người đầu tư. Hơn nữa, tấm pin mặt trời là vật tư mang giá trị cao, nếu khách hàng không được đảm bảo về quyền lợi bảo hành thì thiệt hại về kinh tế sẽ lớn khi các tấm pin gặp lỗi kỹ thuật.

Quý khách hàng có thể liên hệ Tổng đài miễn cước 1800 7171 để các kỹ sư của Vũ Phong Solar hỗ trợ thông tin chi tiết về điện mặt trời mái nhà, các tấm pin năng lượng mặt trời hay bất cứ thắc mắc nào về hệ thống điện mặt trời.

Vu Phong Solar

The post Điện mặt trời mái nhà phát triển rầm rộ tại Đồng Nai appeared first on Vũ Phong Solar.



source https://solarpower.vn/dien-mat-troi-mai-nha-phat-trien-ram-ro-tai-dong-nai/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Vũ Phong Energy Group, được thành lập năm 2009. Ban đầu, công ty hoạt động với ngành nghề cốt lõi là điện năng lượng mặt trời, trong vai trò nhà thầu EPC chuyên nghiệp và cung cấp dịch vụ vận hành bảo dưỡng (O&M), nghiên cứu và sản xuất thiết bị năng lượng tái tạo. Với năng lực vững vàng, thương hiệu uy tín và thái độ tận tâm, Vũ Phong đã trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực điện mặt trời, ghi dấu với hàng loạt dự án lớn có chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Hiện nay, Vũ Phong đang tiếp tục nghiên cứu, phát triển các ngành năng lượng tái tạo khác như năng lượng gió, thủy điện tích năng, năng lượng sóng, đồng thời xây dựng một hệ sinh thái với sứ mệnh “Phát triển năng lượng sạch vì một môi trường xanh Việt Nam”. Xem Thêm: Giá Pin Năng Lượng Mặt Trời, Sản phẩm điện mặt trời, Dự án điện mặt trời

Tìm kiếm Blog này