SolarPower chuyên ☑ Bán ☑ Lắp Đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời Chuyên Nghiệp ☑Chất lượng cao với Chi Phí cực kì cạnh tranh ☎ 1800.7171.

5/5/20

Chi phí hệ thống điện mặt trời hòa lưới 10kWp cho gia đình

chi-phi-he-thong-dien-mat-troi-hoa-luoi-10kwp-cho-gia-dinh-4

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới 10kWp có thể tạo ra khoảng 40-60kWh điện mỗi ngày (tùy khu vực và số giờ nắng trong ngày). Tổng chi phí để lắp đặt hệ thống này ước tính khoảng từ 200 triệu đồng.

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới 10kWp gồm những gì?

Thông thường, một hệ thống điện mặt trời áp mái bao gồm các vật tư chính là các tấm pin năng lượng mặt trời, bộ hòa lưới điện (inverter), tủ phân phối và bảo vệ DC/AC cùng các vật tư phụ như khung giá đỡ (khung kẽm/ nhúng nóng, ray bát kẹp nhôm chuyên dụng anodize), dây dẫn, thang máng cáp, phụ kiện chuyên dụng, đồng hồ 2 chiều đo đếm điện năng (do điện lực địa phương cung cấp), hệ thống đo đếm điện năng và giám sát từ xa… Hệ thống điện mặt trời hòa lưới 10kWp cho gia đình cũng có cấu tạo tương tự. Trong đó:

  • Giàn pin năng lượng mặt trời: Một hệ thống 10kWp thường có khoảng 28-32 tấm pin mặt trời (tùy thuộc vào công suất mỗi tấm pin). Diện tích lắp đặt giàn pin năng lượng mặt trời công suất 10kWp là khoảng 60-70m2.

chi-phi-he-thong-dien-mat-troi-hoa-luoi-10kwp-cho-gia-dinh-1Hệ thống điện mặt trời 10kWp sử dụng 28 tấm pin năng lượng mặt trời hiệu suất cao 360Wp do Vũ Phong Solar thi công

  • Bộ hòa lưới điện (inverter): Có thể sử dụng 1 bộ hòa lưới 10kWp cho hệ thống điện 3 phase hoặc 2 bộ hòa lưới 5kWp cho hệ thống điện 1 phase.

 

chi-phi-he-thong-dien-mat-troi-hoa-luoi-10kwp-cho-gia-dinh-2Bộ hòa lưới 10 kWp và tủ phân phối - bảo vệ DC/AC của hệ thống điện mặt trời trên

Nhìn chung, các vật tư chính chiếm khoảng 60-70% giá trị của toàn hệ thống. Trong đó, chi phí dành cho giàn pin năng lượng mặt trời chiếm tỷ trọng cao nhất trong tổng chi phí của cả hệ thống.

Tổng chi phí lắp đặt hệ thống này là bao nhiêu?

Chi phí lắp đặt hệ thống điện mặt trời hòa lưới công suất 10kWp phụ thuộc chủ yếu vào chất lượng của các vật tư, đặc biệt là các vật tư chính như tấm pin năng lượng mặt trời, bộ hòa lưới điện. Ngoài ra, một số yếu tố khác cũng ảnh hưởng đến chi phí của cả hệ thống, như điều kiện mái thi công, chất lượng và uy tín của đơn vị thi công…

Theo kinh nghiệm lắp đặt thực tế của Vũ Phong Solar, với hệ thống điện mặt trời hòa lưới hộ gia đình quy mô nhỏ, chi phí ước tính khoảng 20 – 25 triệu đồng cho 1 kWp với các sản phẩm chất lượng. Còn với các sản phẩm cao cấp có tiêu chuẩn và chất lượng vượt trội, bảo hành trên 25 năm, chi phí ước tính khoảng 25 – 27 triệu đồng cho 1 kWp. Như vậy, hộ gia đình muốn lắp đặt hệ thống điện mặt trời hòa lưới công suất 10kWp với các sản phẩm chất lượng cần chuẩn bị khoảng từ 200 triệu đồng. Nếu muốn lắp đặt hệ thống với các sản phẩm cao cấp, cần chuẩn bị khoảng từ 250 triệu đồng.

chi-phi-he-thong-dien-mat-troi-hoa-luoi-10kwp-cho-gia-dinh-3Cần khoảng từ 200 triệu đồng để sở hữu một hệ thống điện mặt trời hòa lưới chất lượng

Tham khảo thêm: Bảng giá Điện mặt trời áp mái nhà, hòa lưới bán điện cho EVN năm 2020

Làm thế nào để lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái 10kWp?

Rất đơn giản, bạn chỉ cần liên hệ Tổng đài miễn cước 1800 7171, Vũ Phong Solar sẽ khảo sát toàn diện điểm lắp đặt, tư vấn cụ thể cho bạn về các vật tư và báo giá chi tiết, giúp bạn chọn ra hệ thống phù hợp nhất với ngân sách cũng như sở thích của mình. Vũ Phong Solar sẽ chịu trách nhiệm tất cả các khâu, từ thủ tục giấy tờ, giấy phép cho đến liên hệ với công ty điện lực và lắp đặt. Thời gian lắp đặt hệ thống điện mặt trời hòa lưới 10kWp chỉ trong 2-7 ngày (tùy điều kiện thi công). Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu hệ thống điện mặt trời để tạo ra điện “sạch” cung cấp cho gia đình và bán lại cho điện lực, tạo thêm thu nhập.

Xem thêm một số hình ảnh thực tế hệ thống điện mặt trời hộ gia đình do Vũ Phong Solar thi công tại đây

Vũ Phong Solar

The post Chi phí hệ thống điện mặt trời hòa lưới 10kWp cho gia đình appeared first on Vũ Phong Solar.



source https://solarpower.vn/chi-phi-he-thong-dien-mat-troi-hoa-luoi-10kwp-cho-gia-dinh/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Vũ Phong Energy Group, được thành lập năm 2009. Ban đầu, công ty hoạt động với ngành nghề cốt lõi là điện năng lượng mặt trời, trong vai trò nhà thầu EPC chuyên nghiệp và cung cấp dịch vụ vận hành bảo dưỡng (O&M), nghiên cứu và sản xuất thiết bị năng lượng tái tạo. Với năng lực vững vàng, thương hiệu uy tín và thái độ tận tâm, Vũ Phong đã trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực điện mặt trời, ghi dấu với hàng loạt dự án lớn có chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Hiện nay, Vũ Phong đang tiếp tục nghiên cứu, phát triển các ngành năng lượng tái tạo khác như năng lượng gió, thủy điện tích năng, năng lượng sóng, đồng thời xây dựng một hệ sinh thái với sứ mệnh “Phát triển năng lượng sạch vì một môi trường xanh Việt Nam”. Xem Thêm: Giá Pin Năng Lượng Mặt Trời, Sản phẩm điện mặt trời, Dự án điện mặt trời

Tìm kiếm Blog này