SolarPower chuyên ☑ Bán ☑ Lắp Đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời Chuyên Nghiệp ☑Chất lượng cao với Chi Phí cực kì cạnh tranh ☎ 1800.7171.

22/6/20

Phát triển điện mặt trời áp mái tại các khu công nghiệp mục tiêu 1.000MWp

phat-trien-dien-mat-troi-ap-mai-tai-cac-khu-cong-nghiep-muc-tieu-1-000mwp-1

Trong giai đoạn 2020-2024, mục tiêu 1.000 doanh nghiệp tại các Khu công nghiệp, Khu chế xuất ở TP.HCM sẽ lắp đặt điện mặt trời áp mái với tổng công suất 1.000MWp.

Ngày 19/6/2020, Hiệp hội Các doanh nghiệp Khu công nghiệp TP.HCM, Ban quản lý các Khu công nghiệp – Khu chế xuất TP.HCM đã phối hợp cùng Tổng Công ty Điện lực TP.HCM phát động chương trình phát triển điện mặt trời áp mái và năng lượng tái tạo trong các Khu công nghiệp, Khu chế xuất, Khu công nghệ cao giai đoạn năm 2020-2024. Các bên đặt mục tiêu sẽ đạt công suất 1.000MWp điện mặt trời áp mái với hơn 1.000 doanh nghiệp trên địa bàn. Nếu đạt được mục tiêu này, sản lượng điện tiêu thụ sẽ được giảm 10-15% và giảm 23 triệu tấn khí CO2, góp phần giảm ô nhiễm môi trường và đảm bảo an ninh năng lượng đô thị.

phat-trien-dien-mat-troi-ap-mai-tai-cac-khu-cong-nghiep-muc-tieu-1-000mwpĐiện mặt trời áp mái sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí điện năng, giảm chi phí sản xuất

Việc phát triển điện mặt trời áp mái và các dạng năng lượng tái tạo tại các Khu công nghiệp, Khu chế xuất, Khu công nghệ cao trên địa bàn TP.HCM ở giai đoạn hiện nay đang có rất nhiều lợi thế: được bên Điện lực quan tâm hỗ trợ, đấu nối, hòa lưới điện; có khung pháp lý đã hình thành và đang vận hành thuận lợi (theo Nghị quyết 55 của Bộ Chính trị, Quyết định 11 và quyết định 13 của Thủ tướng Chính phủ, Thông tư 05 và Thông tư 16 của Bộ Công thương, các văn bản của Tập đoàn Điện lực Việt Nam). Lợi ích của điện năng lượng mặt trời ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Nhiều doanh nhân, doanh nghiệp, nhà máy tại các Khu công nghiệp, Khu chế xuất, Khu công nghệ cao đã tích cực ủng hộ và tham gia đầu tư phát triển điện mặt trời.

Tại TP.HCM, có 17 Khu công nghiệp, Khu chế xuất, diện tích 4.141ha, trong đó có 2.700ha đất công nghiệp đã xây dựng 1.500 nhà máy. Ngoài ra, có khoảng 80 nhà máy trong các Khu công nghệ cao với hiện tích 900ha. Như vậy, theo tính toán sơ bộ, diện tích có thể lắp đặt điện mặt trời áp mái là khoảng 500-1.000ha. Tổng Công ty Điện lực TP.HCM đặt chỉ tiêu năm 2020 sẽ có 100MWp điện mặt trời từ các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp, Khu chế xuất, Khu công nghệ cao và trong 5 năm tiếp theo là 1.000MWp.

Chương trình này được kỳ vọng sẽ lan tỏa ra Khu công nghiệp ở các tỉnh khác như Tây Ninh, Long An, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai…

Điện mặt trời áp mái sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí điện năng, giảm chi phí sản xuất, từ đó tăng lợi nhuận kinh doanh. Sử dụng điện năng lượng tái tạo còn giúp doanh nghiệp “ghi điểm” với hình ảnh sản xuất xanh, thân thiện với môi trường.

Với hơn 11 năm kinh nghiệm, Vũ Phong Solar hiện là công ty cung cấp các giải pháp điện mặt trời hàng đầu tại Việt Nam hiện nay và địa chỉ uy tín thi công điện mặt trời cho các hộ gia đình, doanh nghiệp (ở các văn phòng, nhà xưởng), trang trại năng lượng mặt trời.

Dành riêng cho các doanh nghiệp, Vũ Phong Solar có mô hình BOT điện mặt trời (hình thức hợp tác Leasing/Esco). Với mô hình này, Quỹ đầu tư sẽ cung cấp nguồn vốn để đầu tư hệ thống điện mặt trời lắp đặt trên mái nhà xưởng, công trình của khách hàng. Khách hàng sẽ được mua điện mặt trời với mức giá hấp dẫn thấp hơn giá điện hiện hành từ EVN và được thừa hưởng hệ thống điện mặt trời áp mái (cam kết hiệu suất trên 80-90% tùy điều kiện) sau thời gian thuê mà không phải bỏ bất cứ chi phí đầu tư ban đầu nào. Quý khách hàng có thể xem chi tiết về hình thức hợp tác này tại đây.

Để kỹ sư tư vấn của Vũ Phong Solar hỗ trợ nhanh nhất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài miễn cước 1800 7171.

 

Vu Phong Solar

The post Phát triển điện mặt trời áp mái tại các khu công nghiệp mục tiêu 1.000MWp appeared first on Vũ Phong Solar.



source https://solarpower.vn/phat-trien-dien-mat-troi-ap-mai-tai-cac-khu-cong-nghiep-muc-tieu-1-000mwp/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Vũ Phong Energy Group, được thành lập năm 2009. Ban đầu, công ty hoạt động với ngành nghề cốt lõi là điện năng lượng mặt trời, trong vai trò nhà thầu EPC chuyên nghiệp và cung cấp dịch vụ vận hành bảo dưỡng (O&M), nghiên cứu và sản xuất thiết bị năng lượng tái tạo. Với năng lực vững vàng, thương hiệu uy tín và thái độ tận tâm, Vũ Phong đã trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực điện mặt trời, ghi dấu với hàng loạt dự án lớn có chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Hiện nay, Vũ Phong đang tiếp tục nghiên cứu, phát triển các ngành năng lượng tái tạo khác như năng lượng gió, thủy điện tích năng, năng lượng sóng, đồng thời xây dựng một hệ sinh thái với sứ mệnh “Phát triển năng lượng sạch vì một môi trường xanh Việt Nam”. Xem Thêm: Giá Pin Năng Lượng Mặt Trời, Sản phẩm điện mặt trời, Dự án điện mặt trời

Tìm kiếm Blog này