SolarPower chuyên ☑ Bán ☑ Lắp Đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời Chuyên Nghiệp ☑Chất lượng cao với Chi Phí cực kì cạnh tranh ☎ 1800.7171.

13/6/20

Top các thương hiệu Inverter hòa lưới chất lượng cao năm 2020

Inverter hòa lưới (bộ biến tần) là một trong các bộ phận quan trọng trong hệ thống điện năng lượng mặt trời. Chọn Inverter chất lượng cao sẽ hạn chế trục trặc, giúp hệ thống vận hành ổn định, hiệu quả, lâu bền.

Trong hệ thống điện mặt trời áp mái hòa lưới đang được ngày càng nhiều hộ gia đình, doanh nghiệp lắp đặt, giàn pin năng lượng mặt trời đặt trên mái nhà sẽ hấp thu ánh sáng mặt trời tạo ra điện năng là dòng điện một chiều (DC). Thiết bị đảm nhận trọng trách chuyển dòng điện một chiều thành dòng điện xoay chiều cùng pha, cùng tần số với điện lưới để cung cấp cho các thiết bị điện (và phát lên lưới điện nếu dư) chính là Inverter. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại Inverter hòa lưới đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau. Dưới đây là một số thương hiệu Inverter có chất lượng tốt, được đánh giá cao nhất hiện nay:

Inverter hòa lưới SMA

top-cac-thuong-hieu-inverter-hoa-luoi-chat-luong-cao-nam-2020-1Inverter hòa lưới SMA là các dòng sản phẩm của Công ty SMA Solar Technology AG – một công ty hàng đầu trong công nghệ điện năng lượng mặt trời được thành lập tại Đức vào năm 1981. Với gần 40 năm kinh nghiệm, SMA được đánh giá là thương hiệu inverter hàng đầu thế giới hiện nay với nhiều giải thưởng danh giá, sở hữu nhiều bằng sáng chế và mô hình tiện ích, như: giải thưởng Intersolar 2017 cho SMA Sunny Tripower CORE1, giải thưởng Intersolar 2010 cho sản phẩm Inverter Sunny Central 800CP… Các bộ biến tần hòa lưới SMA có hiệu suất chuyển đổi rất ấn tượng, từ 96.1% đến 99.1%. Ngoài các sản phẩm inverter hòa lưới, SMA còn đi đầu trong sản xuất các dòng sản phẩm inverter hòa lưới có dự phòng (offgrid) với nhiều công suất khác nhau, từ vài kW đến vài MW. Xem các sản phẩm Inverter hòa lưới SMA tại đây.

Inverter hòa lưới Fronius Solar

top-cac-thuong-hieu-inverter-hoa-luoi-chat-luong-cao-nam-2020-2Fronius ra đời cách đây 75 năm, khởi đầu với công nghệ sạc cho xe hơi bằng cách ứng dụng công nghệ 50Hz thời đó. Sau chặng đường 75 năm nhiều thăng trầm, Fronius đã mở rộng ra nhiều lĩnh vực kinh doanh và ngày càng lớn mạnh về quy mô. Điện năng lượng mặt trời là 1 trong 3 lĩnh vực chính mà Fronius đang tập trung, bên cạnh công nghệ hàn, công nghệ sạc và lưu trữ điện năng. Fronius cũng được biết đến là nhà sản xuất inverter hàng đầu thế giới và là một “ông lớn” luôn chú trọng nghiên cứu, liên tục cho ra đời những công nghệ, sản phẩm đột phá. Khi nói tới Inverter hòa lưới “sản xuất tại Áo”, người dùng nghĩ ngay tới Fronius – điều này như một sự khẳng định về uy tín thương hiệu của Fronius. Hiệu suất, độ tin cậy, hệ thống làm mát chủ động, thiết kế snap-in độc đáo và dịch vụ khách hàng tuyệt vời là những điều làm nên sức hấp dẫn của Fronius. Xem thêm các sản phẩm inverter Fronius tại đây.

Inverter hòa lưới ABB

ABB là một “gã khổng lồ” được kính trọng trong ngành năng lượng điện và tự động hóa công nghiệp, hoạt động trong khoảng 100 quốc gia với nhân sự hơn 150.000 người. ABB cũng được biết đến là nhà sản xuất cao cấp cung cấp các sản phẩm bộ biến tần năng lượng mặt trời chuỗi chất lượng cao hàng đầu thế giới. Hoạt động kinh doanh biến tần năng lượng mặt trời của ABB sử dụng khoảng 800 nhân công tại hơn 30 quốc gia, các địa điểm sản xuất và nghiên cứu phát triển (R&D) đặt tại Ý, Ấn Độ và Phần Lan. ABB cung cấp đa dạng các sản phẩm biến tần năng lượng mặt trời, từ các bộ inverter hòa lưới nhỏ 1 pha hoặc 3 pha cho hộ gia đình, các cơ sở thương mại đến các bộ chuyển đổi trung tâm công suất lớn cho các nhà máy điện mặt trời. Xem các sản phẩm inverter ABB tại đây.

top-cac-thuong-hieu-inverter-hoa-luoi-chat-luong-cao-nam-2020-3Bộ inverter hòa lưới ABB được sử dụng cho một công trình điện mặt trời lắp đặt trên mái nhà của nhà xưởng công ty tại Đồng Nai do Vũ Phong Solar thi công

Ngoài các thương hiệu “đình đám” trên, có thể kể thêm một số thương hiệu inverter hòa lưới chất lượng cao từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới như inverter ARM Solar, inverter OutBack Power… Để được tư vấn chi tiết về inverter, tấm pin năng lượng mặt trời hay hệ thống điện năng lượng mặt trời, bạn hãy liên hệ Tổng đài miễn cước 1800 7171, các kỹ sư của Vũ Phong Solar sẽ hỗ trợ bạn ngay lập tức!

Vũ Phong Solar

The post Top các thương hiệu Inverter hòa lưới chất lượng cao năm 2020 appeared first on Vũ Phong Solar.



source https://solarpower.vn/top-cac-thuong-hieu-inverter-hoa-luoi-chat-luong-cao-nam-2020/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Vũ Phong Energy Group, được thành lập năm 2009. Ban đầu, công ty hoạt động với ngành nghề cốt lõi là điện năng lượng mặt trời, trong vai trò nhà thầu EPC chuyên nghiệp và cung cấp dịch vụ vận hành bảo dưỡng (O&M), nghiên cứu và sản xuất thiết bị năng lượng tái tạo. Với năng lực vững vàng, thương hiệu uy tín và thái độ tận tâm, Vũ Phong đã trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực điện mặt trời, ghi dấu với hàng loạt dự án lớn có chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Hiện nay, Vũ Phong đang tiếp tục nghiên cứu, phát triển các ngành năng lượng tái tạo khác như năng lượng gió, thủy điện tích năng, năng lượng sóng, đồng thời xây dựng một hệ sinh thái với sứ mệnh “Phát triển năng lượng sạch vì một môi trường xanh Việt Nam”. Xem Thêm: Giá Pin Năng Lượng Mặt Trời, Sản phẩm điện mặt trời, Dự án điện mặt trời

Tìm kiếm Blog này